Xuyên việt ABO [Chương 1]


Chương 1

Phía trước được thịt non đầy đặn bọc chặt chẽ, La Lăng Vũ thở hổn hển, đói khát cúi người thúc vào Thẩm Thư Lân đang thở bịn rịn dưới người anh, nhưng mà phía sau có một niềm vui sướng rạo hơn nữa đang chờ, song hành cùng những cú va chạm hung hăng của Thẩm Thư Kỳ ở sau lưng, anh cảm nhận được cậu bé của mình đang tiến vào một nơi rất sâu, cơn hứng tình khi bị kiềm kẹp hai bên như một luồng điện ập thẳng lên não anh, anh bất giác ngẩng cổ rên khẽ.

“Thoải mái không Tiểu Lân?” Lướt qua bả vai La Lăng Vũ, Thẩm Thư Kỳ hỏi cậu em trai đang nằm phía dưới với ánh mắt trìu mến, thấy Omega thoáng gật đầu, gương mặt cậu đỏ lựng cất không ra tiếng, hắn bèn nhanh chóng dập mạnh vào bên trong La Lăng Vũ, như chuỗi chuyển động dây chuyền, La Lăng Vũ bị đẩy đụng hẳn vào trong khoang sinh sản của Thẩm Thư Lân, nước tràn bờ đê khuấy lên âm thanh ướt át.

La Lăng Vũ thít chặt đường ruột của mình và mút mạnh. Như bị vô số bàn tay nhỏ bé xoa bóp, hô hấp của Thẩm Thư Kỳ ngày càng gấp rút, hắn mất khống chế cúi xuống hôn ngấu nghiến bờ môi của em trai sinh đôi, thèm thuồng chiếm lấy đầu lưỡi của cậu ta, đồng thời tốc độ đẩy đưa bên dưới vùng bẹn cũng càng thêm điên cuồng.

La Lăng Vũ nằm ở giữa hai người như bị động tác hung ác của Thẩm Thư Kỳ đâm thủng, cơn men say tình chạy dọc từ phía trước ra phía sau, từ phía sau lại chạy về phía trước, cuối cùng đã nung chảy đầu óc, đốt cạn lý trí của anh, nhưng trong cơn cực khoái bội phần, lòng anh lại càng tuyệt vọng và bi ai…

Càng chìm đắm trong bể tình anh càng nhận thức rõ được rằng… Anh chỉ là một món đồ để anh em bọn họ giao hợp mà thôi.

Và tất cả những chuyện này đại khái bắt đầu từ một sự cố ngoài ý muốn xảy ra khoảng một năm trở về trước.

4 bình luận về “Xuyên việt ABO [Chương 1]

Bình luận